RSS

HD: Cách hủy dịch vụ Mobifone đang sử dụng

05 Nov
HD: Cách hủy dịch vụ Mobifone đang sử dụng

Ở bài viết lần này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách để hủy những dịch vụ khi mà mình đã biết đầu số dịch vụ đó là gì.
Chính vì vậy hôm nay dangky3gmobifone.net sẽ hướng dẫn bạn cách lấy hướng dẫn hủy dịch vụ Mobifone đang sử dụng chỉ với một cú pháp đơn giản, giúp bạn dễ dàng có cú pháp hủy dịch vụ không còn nhu cầu sử dụng nữa một cách chính xác nhất mà không phải mất nhiều thời gian tìm kiếm.

Làm sao để có thể lấy hướng dẫn hủy tất cả dịch vụ Mobifone đang sử dụng

Sau một thời gian dài đăng ký sử dụng các dịch vụ tiện ích của Mobifone nếu bạn không còn nhu cầu sử dụng nữa và muốn hủy dịch vụ để tiết kiệm chi phí thì cần lấy hướng dẫn hủy dịch vụ trừ tiền từ nhà mạng để có cú pháp hủy dịch vụ chính xác nhất.

Để lấy cú pháp hủy dịch vụ Mobifone đang sử dụng bạn chỉ cần thực hiện các bước đơn giản như sau:

Bước 1: Kiểm tra đầu số gửi các tin nhắn dịch vụ gửi về máy ,

Thông thường khi đăng ký các dịch vụ, chương trình khuyến mãi, Mobifone sẽ cung cấp các tin tức dịch vụ thông qua sms gửi về máy mỗi ngày, bạn có thể dễ dàng lấy đầu số dịch vụ bằng cách kiểm tra tin nhắn đến.

HD: Cách hủy dịch vụ Mobifone đang sử dụng

 

Bước 2: Soạn tin nhắn lấy hướng dẫn hủy dịch vụ

Soạn: HD gửi Đầu số dịch vụ đang sử dụng.

VD: Bạn muốn hủy dịch vụ Mobi TV Mobifone từ đầu số dịch vụ 9280, bạn chỉ cần soạn tin nhắn với cú pháp HD gửi 9280 , hệ thống sẽ gửi sms thông báo về dịch vụ bạn đang sử dụng, điều khoản sử dụng kèm theo cú pháp hủy, lúc này bạn chỉ cần thực hiện hủy dịch vụ theo hướng dẫn là có thể tiết kiệm chi phí cho ngân sách sử dụng vì không phải mất phí cho dịch vụ mình không có nhu cầu sử dụng nữa.

Chỉ với 2 bước đơn giản như trên là bạn có thể dễ dàng lấy hướng dẫn hủy dịch vụ Mobifone mình không còn nhu cầu sử dụng nữa mà không cần phải tốn kém thời gian tìm kiếm thông tin trên các diễn đàn mạng.

Giải đáp thắc mắc: Làm sao để vào 3G khi đã đăng ký gói 3G xong

 
Leave a comment

Posted by on November 5, 2016 in Dịch vụ Mobile

 

Leave a comment